บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

15/02/2024

อัพเดตสีผมเสริมดวง 2566 ตามราศีต้อนรับปีใหม่ !!

แชร์บทความนี้

สำหรับใครที่กำลังอยากเปลี่ยนสีผมอยากจะเปลี่ยนลุค เปลี่ยนตัวเองใหม่ให้ดูดีขึ้นต้อนรับปีใหม่ทาง GoWabi มีไอเดียสีผมมาฝากกัน เป็นสีผมมงคล สีผมเสริมดวง 2566 ตามชะตาราศีเดือนเกิดให้สำหรับสายสวย สายมูมาฝากกันพูดเลยงานนี้ได้ทั้งได้ทั้งสีผมมงคล ประจำราศีได้ทั้งลุคใหม่ต้อนรับปี 2566 ไปเลยยย 

ราศีเมษ (AQUARIUS) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เม.ย.- 14 พ.ค.

สีผมมงคล ของคนราศีนี้ก็คือ True Red (สีแดงเข้ม) สีแดงเข้มที่ช่วยเสริมสร้างเรื่องการเงิน จะช่วยเรียกเงินทองเข้ากระเป๋า เสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย มีเงินคล่องมือ เรียกโชคลาภ

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีเมษ คือเป็นคนที่มีความมั่นใจสูง ชอบการแข่งขัน มีเสน่ห์ชวนให้ค้นหา ไม่ชอบอยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของใคร มีลักษณะของความเป็นผู้นำสูง และมองโลกในแง่ดีแม้จะมีเจอเรื่องร้าย ๆ หรืออุปสรรคอะไรก็ตามรักใครรักจริง มีรสนิยมสูงและชอบความเรียบหรู แต่ในขณะเดียวกันก็มีความใจเร็วใจร้อน ในข้อดีนั้นหมายถึงคนราศีนี้จะสามารถตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

ราศีพฤษภ (CAPRICORN) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Light Natural Brown (สีน้ำตาลสว่างธรรมชาติ) จะช่วยส่งเสริมเรื่องความเมตตาและการเป็นที่รัก  เป็นที่ถูกโฉลกและเรียกความมั่นใจ เจรจาติดต่ออะไรก็ราบรื่นในเรื่องต่าง ๆ เป็นสีที่เรียกความสำเร็จ

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีพฤษภ คือเป็นคนอ่อนโยน นุ่มนวล มีความหนักแน่นมั่นคงในอารมณ์ของตัวเอง รักความสงบ รักเพื่อนฝูงและครอบครัว เป็นคนมีความอดทนสูงในทุก ๆ ด้าน  ชอบหาแรงบันดาลใจโดยการออกไปเที่ยวธรรมชาติ หรือสถานที่ที่มีศิลปะ และมั่นคงในความรักสามารถสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองได้ทั้งด้านอารมณ์และด้านฐานะเงินทอง

ราศีเมถุน (GEMINI) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 16 ก.ค.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Medium Ash Blonde (สีบรอนซ์หม่นประกายเทา) จะช่วยเสริมความมั่งคั่งและมั่นคงเรียกทรัพย์ให้กับคนราศีนี้

ไอเดียเพิ่มเติมสำหรับสาว ๆ ที่ยังไม่มั่นใจว่าย้อมผมสีนี้แล้วจะเข้ากับเราไหมนะ ต้องอ่านนี่เลย ย้อมผมสีอะไรดีให้หน้าสว่าง เปลี่ยนจากพังเป็นปังด้วยทริคง่าย ๆ

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีเมถุน คือเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยแบบสองบุคลิก เป็นพวกใจโลเล ขี้เบื่อ แต่ปรับตัวกับสภาพแวดล้อมได้เก่งมีความสนใจในเรื่องต่าง ๆ แต่ก็จะสนใจได้เป็นพัก ๆ ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ มีคล่องตัวสูงเปลี่ยนความคิดได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เห็นได้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทุก ๆ ตลอดเวลาในชีวิต

ราศีกรกฎ (CANCER) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค. – 16 ส.ค.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Dark Golden Brown (สีน้ำตาลเข้มประกายทอง) ช่วยเสริมสร้างเรื่องความรัก ความอบอุ่น ช่วยสร้างมั่นคงและความน่าไว้วางใจให้ผู้คนรอบตัว เสริมบารมีให้ดูน่าเคารพ 

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีกรกฎ คือเป็นคนรักครอบครัว ติดบ้าน มีความอ่อนหวานอ่อนโยน อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่น เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมาก และมีความเป็นผู้นำอยู่ในตัว มีความรอบคอบ สุขุมเยือกเย็น เป็นที่คนที่คนรอบ ๆ ตัวสามารถพึ่งพาได้ แต่ก็เป็นคนที่กลัวความผิดพลาดหรือความล้มเหลว ชอบเก็บหอมรอมริบ รู้จักใช้เงิน และรู้จักหาเงินเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองแต่จะเป็นคนขี้น้อยใจ และเจ้าระเบียบสุด ๆ

ราศีสิงห์ (LEO) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Rich Auburn Blonde (สีน้ำตาลแดงเข้มประกายทอง) จะช่วยให้ชีวิตราบรื่นขึ้น ช่วยให้ภาระที่ต้องแบกรับเบาบางลง ลดปัญหา ลดอุปสรรค ลดความวุ่นวายต่าง ๆ พร้อมทั้งช่วยเรียกโชคลาภเงินทองด้วย

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีสิงห์ คือเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม มีความเป็นผู้นำและมั่นใจในตัวเองมาก พูดคำไหนคำนั้น รักในบรรยากาศที่สนุกสนานครึกครื้นที่เต็มไปด้วยสีสันและผู้คน มีรสนิยมสูง เป็นคนที่มีจิตใจมั่นคง ไม่โลเลทำในสิ่งที่คิดเสมอ มักจะเป็นจุดเด่นของงานเสมอ และทำให้มีภารกิจแบกรับไว้มากมายไปหมด

ราศีกันย์ (VIRGO) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. – 17 ต.ค.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Medium Golden Mahogany Brown (สีน้ำตาลทองมะฮอกกานี) จะช่วยแก้ดวงชะตาให้หลุดพ้นจากเรื่องร้ายต่าง ๆ และช่วยเสริมดวงเรียกทรัพย์และโชคลาภ

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีกันย์ คือเป็นคนที่มีระเบียบและพิถีพิถันในทุก ๆ เรื่อง ชอบอะไรที่เรียบหรู ดูดีไม่เลอะเทอะ พร้อมช่วยเหลือผู้อื่น มีความเห็นอกเห็นใจต่อเพื่อนร่วมโลก และมีความสุขุมและดูเยือกเย็น มีความจริงใจและทำให้คนรอบ ๆ ตัวไว้วางใจได้เสมอ โดยเฉพาะในงาน หรือในเรื่องที่ต้องมีความรับผิดชอบ

ราศีตุลย์ (LIBRA) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. – 16 พ.ย.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Medium Golden Blonde (สีบรอนซ์ทองกลาง) ช่วยเสริมให้มีความโดดเด่นเผยความงดงามที่เปล่งปลั่งไปด้วยคุณค่าและความสามารถ ดึงดูดแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต และช่วยให้เป็นที่รักมีคนเมตตา

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีตุลย์ คือเป็นคนที่มีความยุติธรรม พูดจาหวานผ่าซาก รักในอิสระและไม่ชอบการถูกกดดันและบีบบังคับ เป็นคนพูดตรงชัดเจน เน้นประเด็นเนื้อหา อย่างตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม อยู่กับความเป็นจริงของโลกไม่ชอบทำอะไรที่ดูสุดโต่งเกินไป มักมีปัญหาด้านหัวใจ เป็นคนรักจริงเจ็บจริงและมีมุมศิลปินและความอ่อนโยนอยู่ไม่น้อยเลย

ราศีพิจิก (SCORPIO) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย. – 15 ธ.ค.

สีผมมงคล ของคนราศีนี้ก็คือ Deep Burgundy (สีแดงเข้ม) จะช่วยเรียกความโชคดีและสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาในชีวิต ช่วยปัดเป่าความวิตกจริต คลายเรื่องที่ร้าย ๆ ความวิตกกังวล และกระตุ้นให้เกิดสัมพันธภาพที่ดีด้านความรักอีกด้วย

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีพิจิก คือเป็นคนที่ดูเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดเท่าไหร่นัก มีบุคลิกนิ่ง ๆ และสีหน้าที่เรียบเฉย มีโลกส่วนตัวสูงทำตัวลึกลับน่าค้นหาเป็นคนที่สามารถควบคุมอารมณ์และความรู้สึกตัวเองได้ดี สามารถปรับเข้ากับคนอื่นได้ง่ายและเป็นคนที่เข้าหาได้ง่าย มีความจริงใจ แต่ถ้าไม่ชอบใครก็จะไม่แสดงออกแต่จะเก็บไว้กับตัวเอง มักจะเจอกับปัญหารักซ้อนซ่อนเร้น ช่วงนี้จะมีปัญหาให้กลุ้มอกกลุ้มใจนอนไม่ค่อยหลับ

ราศีธนู SAGITTARIUS : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Intense Auburn (สีน้ำตาลแดงเข้ม) ช่วยปรับอารมณ์สร้างความสมดุลให้จิตใจ เพราะบางครั้งการมองโลกในแง่ดีเกินไปของคนราศีนี้ ก็ทำให้มีเรื่องที่ส่งผลต่อจิตใจได้

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีธนู คือเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก มีความเป็นกันเอง มีความสุขสนุกเฮฮาอยู่เสมอ เป็นคนที่ทำทุกอย่างด้วยความบริสุทธิ์ใจ มองโลกในแง่ดีตลอด รักการผจญภัย ชอบท่องเที่ยว ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย หรืออะไรก็ตามที่ทำให้คนราศีนี้รู้สึกร่าเริงและมีชีวิตชีวา

ราศีมังกร (ARIES) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

สีผมกระตุ้นความรวยคือ Dark Brown Chocolate (สีน้ำตาลเข้มช็อกโกแลต) เป็นสีเรียกความสวย ความมั่นคง มั่งคั่ง ทำให้ความรวยมาถึงไวๆ ทำให้การงานก้าวหน้ารุ่งเรืองได้อีก

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีมังกร คือเป็นผู้เคร่งขรึม มีความทะเยอทะยาน มีระเบียบแบบแผนกับชีวิต และค่อนข้างมีความเข้มงวด เป็นคนที่มีจิตใจแข็งแกร่ง สามารถทนต่อการดูถูกกดดันได้ดี ทำให้ส่วนใหญ่มีฐานะมั่นคงในช่วงบั้นปลายชีวิต มีระเบียบแบบแผนมีเมตตาต่อบริวาร และผู้คนรอบข้าง เป็นคนที่ความมั่นคงในทัศนคติความคิดก็ตัวเอง

ราศีกุมภ์ (TAURUS) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Soft Black (สีดำอ่อน) จะช่วยเสริมความน่าเชื่อถือ ให้ประสบความสำเร็จและก้าวหน้าในเรื่องต่าง ๆ

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีกุมภ์ คือเป็นนักคิดนักสร้างสรรค์ นักปฏิวัติเปลี่ยนแปลง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนที่ดูมีความเป็นกันเองเข้ากับคนอื่นได้ง่าย และมีความเป็นตัวของตัวเองสูงไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ใดๆ ไม่แคร์โลก จึงทำให้ใครๆ ก็มองว่าเป็นคนบ้าบิ่นและประหลาด มีความซื่อสัตย์จริงใจ ไม่ค่อยปักใจเชื่ออะไรง่าย ๆ และไม่ชอบยึดติดอยู่กับอะไรเก่า ๆ เดิม ๆ

ราศีมีน (PISCES) : คนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. – 13 เม.ย.

สีผมมงคลของคนราศีนี้ก็คือ Light Golden Brown (สีน้ำตาลทองสว่าง) จะช่วยส่งเสริมในของความคิดสร้างสรรค์มีอิสระทางความคิดมากขึ้น ทำให้ผลงานออกมาเป็นที่ยอมรับ และมีเสียงตอบรับที่ดีและความก้าวหน้าในทำหน้าที่การงาน

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในราศีมีน คือเป็นคนที่มีจินตนาการสูง เพ้อฝันเก่ง รักในอิสระ ไม่ชอบให้ใครมากฎเกณฑ์หรือขอบเขต เป็นคนที่จริงใจต่อคนรอบข้าง เป็นคนเข้าใจและยอมรับความจริงในความเป็นไปของโลกใบนี้ได้อย่างง่าย ๆ ในบางมุมก็แฝงไว้ด้วยความลึกลับ น่าค้นหา แต่ในขณะเดียวกันคนราศีนี้ก็ไม่ค่อยอยากเอาตัวเองไปวุ่นวายกับเรื่องทางโลกเท่าไหร่นักจึงทำให้ชาวราศีมีนมีความสามารถประกอบอาชีพที่ต้องใช้ความคิดและจิตนาการได้ดี เช่น ศิลปิน นักแสดง นักดนตรี แดนซ์เซอร์ ช่างภาพ งานด้านศิลปะอื่นๆ

ร้านทำสีผมยอดนิยมบน GoWabi

Posh Salon Sukhumvit 31

ร้านเสริมสวย
571-3 ซอย สวัสดี แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 10.00น.-19.00น. ยกเว้นวันจันทร์
ทำสีผม ทรีตเมนต์ผม ตัผม

MASTERPIECE HAIR COLOR

ร้านเสริมสวย
For You Park 341 A106 ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมชิ้นเอก ถนนเทพรัตน บางนา กรุงเทพฯ 10260
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
ทรีทเมนต์บำรุงผมรีเเพร์พ่นนาโน ดัดออแกนิค เคราตินทรีทเม้นท์

786 Salon

ร้านเสริมสวย
ชั้น 4 เดอะมาร์เก็ตแบงค็อก โซน M1 ถนนราชดำริ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:30น.-20:30น.
ทรีทเม้นท์บำรุงรากผมให้แข็งแรง ทรีตเมนต์เคราติน ทำสีไฮไลท์

Treasure Spa & Salon Siam Square Branch

สยามสแควร์
ร้านเสริมสวย
388 สยามสแควร์วัน SS6009 ชั้น 6 ปทุมวัน กรุงเทพฯ ประเทศไทย 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-21:30น.
เคราตินวิตามินทรีทเม้นท์ บลาซิลเลี่ยนแว๊กซ์ ชิโซซีเล็ค

The Infinite Hair Salon

อารีย์
ร้านเสริมสวย
อาคารเอสวีทาวเวอร์ ชั้น 1 ถ.พหลโยธิน สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400
เปิดบริการทุกวัน 09:00น.-21:00น.
ดัดผมชายเกาหลี ยืดผมถาวร ทำสีผม

The Ash Salon

ร้านเสริมสวย
IDEO MIX อุดมสุข ชั้น2 9/13 แขวงบางนา เขตบางนา, กรุงเทพมหานคร กรุงเทพมหานคร 10260
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น. (ยกเว้นวันพุธ)
ตัดผม ยืดโคนดัดปลาย ทำสีผม

Nifty Hair Salon

ร้านเสริมสวย
204/24 สุขุมวิท 77 ซอย อ่อนนุช พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10260
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น. (ยกเว้นวันพุธ)
ดัดดิจิตอล ยืดโคนดัดปลาย ทำสี

เป็นยังไงกันบ้างกับสีผมเสริมดวง 2566 ประจำราศี ที่ทาง GoWabi เอามาฝากกันหวังว่าจะถูกใจ สายสวย สายมูหลาย ๆ คนนะคะ หรือใครที่ไม่ใช่สายมูแต่กำลังหาไอเดียทำสีผมอยู่ก็ลองเอาเป็นหนึ่งในตัวเลือกได้นะคะ (ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลนะ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน) รับรองชีวิตดีต้อนรับปี 2566 แน่นอน


หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ