บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/12/2023

มือใหม่อยากฉีดฟิลเลอร์ต้องรู้ ฟิลเลอร์คืออะไร มีกี่ยี่ห้อ ฉีดที่ไหนดี

แชร์บทความนี้

อยากหน้าเต็ม เต่งตึงเหมือนตอนวัยรุ่น การฉีดฟิลเลอร์ เป็นอีกทรีตเมนต์หนึ่งที่หลายคนจะนึกถึงเป็นอันดับแรก เพราะเดี๋ยวนี้การฉีดฟิลเลอร์สามารถเข้าถึงได้ง่ายมาก ๆ ราคาจับต้องได้ และช่วยปรับโครงสร้างใบหน้าและลดเลือนริ้วรอยช่วยให้ย้อนอายุหน้าของเรากลับมาเด็กลงได้จริง ๆ GoWabi ชวนมาทำความรู้จักฟิลเลอร์กันก่อนจะไปฉีดฟิลเลอร์กัน ฟิลเลอร์คืออะไร ช่วยแก้ไขปัญหาอะไรได้บ้าง  อ่านจบแล้วได้ไอเดียว่าเราเหมาะกับฟิลเลอร์หรือเปล่า ตามไปดูกันเลย

ฟิลเลอร์คืออะไร

ฟิลเลอร์คือสารแต่งเติมที่นำมาฉีดในส่วนต่าง ๆ บนใบหน้าเพื่อปรับโครงสร้างใบหน้าให้เป็นไปตามที่เราต้องการ สารแต่งเติมที่นิยมใช้ในปัจจุบันจะเป็นสารไฮยาลูรอนิค (hyaluronic acid) ซึ่งสามารถอยู่ในใบหน้าได้ยาวนาน 6-12 เดือน ฟิลเลอร์สามารถใช้ในหลายส่วนของร่างกาย เช่น ใบหน้า คาง แก้ม ร่องแก้ม และที่อื่น ๆ ตามความต้องการของผู้รับบริการ

ฉีดฟิลเลอร์ไปทำไม

ฟิลเลอร์ช่วยจัดการกับปัญหาหลัก ๆ 2 อย่างก็คือ การปรับโครงสร้างใบหน้าและลดเลือนริ้วรอยตื้น ๆ

การปรับโครงสร้างใบหน้า ฟิลเลอร์ช่วยปรับรูปหน้าให้เข้ากับความสวยงามตามแบบที่เราต้องการ โดยการเพิ่มปริมาณหรือเปลี่ยนรูปร่างเพื่อให้ใบหน้ามีความสวยและกลบจุดบกพร่องบางอย่าง ตัวอย่างการใช้ฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้าได้แก่ ฟิลเลอร์ปากทำให้ปากอวบอิ่ม ฟิลเลอร์แก้มคอนทัวร์หน้าขั้นสุด ฟิลเลอร์ขมับเพิ่มวอลลุ่มให้หน้าไม่โทรม ฟิลเลอร์ใต้ตาแก้ตาดำ ฟิลเลอร์ร่องแก้ม เป็นต้น

ลดเลือนริ้วรอยตื้น ๆ เมื่อเติมฟิลเลอร์ซึ่งเป็นสารเติมเต็มจำพวกกรดไฮยาลูรอนิคเข้าไปในผิวจะทำให้ผิวบริเวณนั้นมีความฟู อิ่มน้ำ ส่งผลให้ผิวมีความเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยดูลดเลือนลงไปนั่นเอง

ฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี

ฟิลเลอร์ที่มีขายในประเทศไทยมีหลายยี่ห้อมาก แต่อย่างไรก็ตามพี่สาวขอคัดมาแค่ตัวที่ได้รับรองความปลอดภัยจากอย. ประเทศไทย และมีบริษัทนำเข้าที่น่าเชื่อถือ

Juvederm

ฟิลเลอร์ Juvederm

ฟิลเลอร์ตัวแม่สัญชาติอเมริกา ที่ทุกคลินิกให้ความไว้วางใจ ผลิตออกมาหลายรุ่นเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกปัญหาบนใบหน้า สิ่งที่ทำให้ฟิลเลอร์ Juvederm ได้รับความไว้วางใจและความนิยมไม่ใช่แค่ในเรื่องของความน่าเชื่อถือของบริษัทผู้ผลิตเพียงอย่างเดียว แต่เทคโนโลยีที่ใช้ในการผลิต Juvederm ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยฟิลเลอร์ Juvederm ใช้เทคโนโลยีในการผลิตฟิลเลอร์ถึง 2 เทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน ทั้ง Hylacross Technology และ Vycross Technology ทำความรู้จัก Juvederm แบบละเอียดยิบ Juvederm ฟิลเลอร์สัญชาติอเมริกาดียังไง รุ่นไหนช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง

Restylane

ฟิลเลอร์เรสเทอเลนของดีจากสวีเดน มีตัวดังรุ่น Restylane Kysse ฉีดปากแล้วปังปั๊วะทุกราย แต่ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้มีการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มั่นใจว่าได้ฟิลเลอร์ที่มีประสิทธิภาพ เทคโนโลยีการผลิตฟิลเลอร์เรสเทอเรนคือจุดเด่นของฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งการใช้เทคโนโลยี NASHA และ XpresHAn Technology หรือ OBT Technology ฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้มีหลายรุ่นทั้ง Restylane Kysse, Restylane Defyne, Restylane Refyne และ Restylane Lyft ข้อมูลแน่น ๆ เกี่ยวกับ Restylane ฉีดฟิลเลอร์เรสเทอเลน (Restylane) ต้องรู้! มีกี่รุ่น ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง

Belotero

belotero product

เวลานี้นาทีนี้ Belotero คือฟิลเลอร์ที่มีการพูดถึงเยอะมากกกกก ใครไม่รู้จักต้องรีบหาข้อมูลด่วน ๆ ฟิลเลอร์สีสันสดใสคัลเลอร์ฟูลจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ตัวนี้ เขาเคลมว่าเป็นฟิลเลอร์ที่เนื้อเจลละเอียด เรียบเนียน กลืนไปกับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะเทคโนโลยี CPM (Cohesive Polydensified Matrix) ที่ถูกผลิตและคิดค้นขึ้นมาโดยบริษัท Merz มีหลายรุ่นให้เลือกใช้ทั้งฟิลเลอร์กล่องเหลือง (ช่วยให้ผิวฉ่ำวาว) กล่องส้ม(ฉีดใต้ตา) กล่องชมพู (เติมปาก) กล่องม่วง (คาง แก้ม ขมับ) ไปทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ตัวนี้แบบละเอียด Belotero ฟิลเลอร์สวิสตัวดังมีกี่รุ่น เลือกรุ่นไหนดี

Yvoire

อีโวร์ฟิลเลอร์จากประเทศเกาหลีใต้ ได้รับการพัฒนาโดยห้องวิจัยของบริษัท แอลจี เคม (LG Chem) มี 3 รุ่น รุ่น Classic plus กล่องสีเขียว ใช้กับบริเวณใต้ตา สามารถเติมเต็มร่องลึกใต้ตา แก้ปัญหาเบ้าตาลึกได้ดี ช่วยเติมเต็มริ้วรอยตื้น ๆ บริเวณระหว่างคิ้ว หางตา และรอบปาก  รุ่น Volume Plus กล่องสีม่วง เสริมหน้าผาก ขมับ เติมเต็มร่องแก้ม ปรับรูปริมฝีปาก และแก้ปัญหาร่องน้ำหมาก รุ่น Contour กล่องสีส้ม ใช้กับบริเวณโหนกแก้ม ร่องแก้ม เสริมคาง และกรอบหน้า

Perfectha

ฟิลเลอร์จากประเทศฝรั่งเศสผลิตโดยบริษัท Sinclair ได้รับรองมาตรฐานจากฝั่งยุโรป มีหลายรุ่นให้เลือกใช้ทั้ง Perfectha Complement (ใต้ตา หน้าผาก) Perfectha Deep (ร่องแก้ม คาง มุมปาก และริมฝีปาก) Perfectha Derm (ริมฝีปาก มุมปาก และริ้วรอยระหว่างคิ้ว) Perfectha Fine Lines (รอบดวงตา รอยตีนกา ริมฝีปาก) Perfectha SubSkin (กราม คาง ขมับตอบ แก้ม)

Neuramis

นิวรามิสฟิลเลอร์ในดวงใจราคาไม่แรงจากประเทศเกาหลี ได้รับการรับรองมาตรฐานทั้ง USFDA จากสหรัฐอเมริกา และ EDQM จากยุโรป ทั้งยังผ่านกระบวนการผลิตด้วย 𝐒𝐇𝐀𝐏𝐄™ 𝐓𝐞𝐜𝐡𝐧𝐨𝐥𝐨𝐠𝐲 ที่พัฒนาโดยบริษัท 𝐌𝐞𝐝𝐲𝐭𝐨𝐱 ประเทศเกาหลี โดยได้สารตั้งต้นไฮยาลูรอนิคมาตรฐานจาก Shiseido ประเทศญี่ปุ่น ประกอบกับเทคนิคขั้นสูงที่ทำให้ได้สารที่บริสุทธิ์ และปราศเชื้อ มีหลายรุ่นให้เลือกใช้ตามโจทย์ของเราทั้ง Neuramis Volume Lidocaine (คาง หน้าผาก ปาก) Neuramis Deep Lidocaine (แก้ม ขมับ) Neuramis Deep Classic (ริ้วรอย ร่องน้ำหมาก ใต้ตา แก้ม ขมับ) ตามไปอ่านแบบละเอียด Neuramis ฟิลเลอร์เกาหลีดียังไงทำไมใคร ๆ ก็พูดถึง แล้วจะเลือกรุ่นไหนดี

E.P.T.Q

ฟิลเลอร์ e.p.t.q.

ฟิลเลอร์ E.P.T.Q. ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่สาว ๆ เพราะนอกจากจะหาได้ง่ายแล้ว ราคาสบายกระเป๋า และเทคโนโลยีการผลิตของเขาก็เริ่ดไม่แพ้ใครทั้ง ZEEP Technology (Zero Endotoxin and BDDE Entire Process) 2CM Technology (2 Crosslinking Method) ช่วยทำให้ได้ฟิลเลอร์ที่มีคุณภาพ ฟิลเลอร์ e.p.t.q. ที่นิยมใช้ในประเทศไทยมีอยู่ 3 รุ่นด้วยกัน ซึ่งทุกรุ่นจะมีส่วนผสมของ lidocaine (ยาชาเฉพาะที่) ได้แก่ e.p.t.q. S 100 lidocaine (เติมหน้าผาก เติมขมับ ลดริ้วรอย หางตา ใต้ตา ร่องน้ำตา เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก) e.p.t.q. S 300 lidocaine (ร่องแก้ม หน้าแก้ม หน้าผาก คาง ริมฝีปาก เน้นการเพิ่มวอลลุ่ม) e.p.t.q. S 500 lidocaine (เติมโหนกแก้ม คาง ขมับ ใต้ตาชั้นลึก ร่องน้ำหมาก) ทำความรู้จักฟิลเลอร์ E.P.T.Q. แบบละเอียดยิบ ฟิลเลอร์ e.p.t.q. จากเกาหลีดียังไง มีกี่รุ่น รุ่นไหนเหมาะกับเราบ้าง

แต่หากจะตอบคำถามว่าฉีดฟิลเลอร์ตัวไหนดี? อันนี้พี่สาวแนะนำว่า “ปรึกษาคุณหมอ” ดีที่สุดค่ะ เพราะว่าฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อถูกผลิตออกมาหลายรุ่นเพื่อให้เหมาะสมกับการฉีดในจุดต่าง ๆ บนใบหน้า แต่ละจุดต้องการความสามารถของฟิลเลอร์ที่แตกต่างกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การถามคุณหมอที่ฉีดมาแล้วหลายเคสจะช่วยแนะนำยี่ห้อและรุ่นของฟิลเลอร์เพื่อให้เหมาะสมกับปัญหาของเราได้เหมาะสมมากกว่า

ฉีดฟิลเลอร์จุดไหนบ้าง

ฟิลเลอร์แก้ม

ใครที่ชื่นชอบใบหน้าสไตล์สายฝอ คอนทัวร์หน้าจัด ๆ ต้องจัดฟิลเลอร์แก้ม เพื่อน ๆ สังเกตเซเลบฝั่งอเมริกาเช่น Kim Kadashian, Kylie Jenner ที่แก้มโดดเด่นมาก ทำให้เวลาคอนทัวร์หน้า หน้าดูเรียวสุด ๆ ฟิลเลอร์แก้มช่วยได้ค่ะ

ภาพจาก IG kyliejenner

ฟิลเลอร์คาง

ใครที่อยากหน้าเป๊ะ ได้สัดส่วน หน้าดูเป็น V-shape ฟิลเลอร์คางเป็นอีกหนึ่งทางที่ช่วยเราได้ค่ะ ฟิลเลอร์คางช่วยให้กรอบหน้าของเราชัดขึ้น ช่วยใบหน้าได้สัดส่วน คางคือส่วนประกอบหลักของใบหน้าส่วนล่างที่ทำให้ใบหน้าได้รูปทรง คนที่มีปัญหาคางสั้น คางตัด คางไม่เท่ากัน คางถอย สามารถให้ฟิลเลอร์ช่วยเติมเต็มในการทำให้ใบหน้าเป็นรูปทรงวีเชฟได้ นอกจากนี้ฟิลเลอร์คางยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน บางคนมีปัญหาคางบุ๋ม คางเป็นคลื่น เกิดจากการใช้งานกล้ามเนื้อบริเวณคาง ปัญหาการสบฟันที่ผิดปกติ และอายุที่มากขึ้น ฟิลเลอร์คางช่วยแก้ปัญหาได้ค่ะ

รีวิวฉีดฟิลเลอร์คาง
หลังฉีดฟิลเลอร์คางทำให้หน้าเป็นรูป V-shape มากยิ่งขึ้น

ฟิลเลอร์หน้าผาก

ฉีดฟิลเลอร์หน้าผากกันไปทำไม? มือใหม่เพิ่งเข้าวงการฟิลเลอร์อาจสงสัย ฟิลเลอร์หน้าผากนั้นจะฉีดเพื่อแก้ไขปัญหาร่องหน้าผากยุบตัวลงเมื่ออายุมากขึ้นและสำหรับคนที่ต้องการปรับโหงวเฮ้งให้หน้าผากโหนกนูนขึ้นก็ได้ค่ะ

ฟิลเลอร์ขมับ

ขมับก็เป็นอีกจุดที่สามารถเติมเต็มได้ด้วยฟิลเลอร์ คนที่มีน้ำหนักตัวน้อยหรือคนที่ออกกำลังกายอย่างหนักทำให้ขมับตอบมาก ใบหน้าดูโทรม การเติมฟิลเลอร์ที่ขมับเพื่อให้ใบหน้าดูอิ่มเอม ดูอ่อนเยาว์มากขึ้นได้ค่ะ

ฟิลเลอร์ใต้ตา

ตำแหน่งยอดฮิต ฮิตยังไงดูได้จากจำนวนคนค้นหาในกูเกิ้ลมากกว่า 12,000 ครั้งต่อเดือน ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาคนให้ความสนใจมากจริง ๆ ค่ะเพราะช่วยแก้ไขปัญหาริ้วรอยใต้ตา ตาลึก ตาโบ๋ รอยตีนกาได้

ฟิลเลอร์ร่องแก้ม

หน้ามีอายุมากขึ้นเพราะร่องแก้ม! การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มช่วยย้อนอายุของใบหน้าเราได้ เมื่อร่องแก้มถูกเติมเต็มด้วยฟิลเลอร์ทำให้ใบหน้าดูกระชับขึ้น ผิวเรียบเนียนและคืนความชุ่มชื้นได้อีกด้วย

ฟิลเลอร์ปาก

ตำแหน่งยอดฮิต เป็นตำแหน่งแรก ๆ ของคนที่เพิ่งฉีดฟิลเลอร์อยากลองดูก่อน ก็คือการฉีดฟิลเลอร์ปากสามารถเสกทรงปากในฝันให้เป็นจริงได้ และยังทำให้ผิวริมฝีปากเรียบเนียนน่าจุ๊บ ทาลิปยังไงก็สวย

@gowabi_official

สุ่มดวงทำสวยกับ #Gowabi กัน💆🏻‍♀️ ได้ฉีด Filler ปากแบบแม่ดิว สมดั่งใจสุดๆ!💋 วันนี้มาฉีดกับ 📌𝗧𝗵𝗲 𝗞𝗹𝗶𝗻𝗶𝗾𝘂𝗲 มั่นใจได้เลยว่าอยากได้ทรงไหน คุณหมอของทางคลีนิคจัดให้ได้ทุกทรง💐 วันนี้มาโดนตัว 𝗥𝗲𝘀𝘁𝘆𝗹𝗮𝗻𝗲 𝗸𝘆𝘀𝘀𝗲 ทรง 𝗞𝗼𝗿𝗲𝗮𝗻 𝗸𝘆𝘀𝘀𝗲💖 แกะสดๆออกจากกล่องให้ดูกันต่อหน้าต่อตาเลย รับประกันว่าของแท้แน่นอน✨ อยากสวยปังแบบแม่ดิว มาซื้อดีลกันได้เลย🎉 #GoWabi #Gowabireview #ครบจบสวยด้วยGoWabi #GoWabiบอกโปร

♬ FEEL THE GROOVE – Queens Road, Fabian Graetz

ฟิลเลอร์จมูก

เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากทำศัลยกรรม การฉีดฟิลเลอร์จมูกช่วยแก้ไขรูปทรงจมูกให้เราได้ เช่น คนที่ไม่ชอบสันจมูกของตัวเอง คนที่มีจมูกไม่ตรง การฉีดฟิลเลอร์ก็ช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้

คำถามพบบ่อยเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์

ฉีดฟิลเลอร์แล้วหน้าบวมเหมือนเซเล็บสายฝอ?

กว่าจะไปถึงขั้นนั้นได้ต้องผ่านการฉีดฟิลเลอร์อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานมาก ๆ และจำนวนหลายครั้งค่ะ แล้วเซเล็บเขาไม่รู้ตัวเหรอว่าหน้าบวม? คำตอบที่เป็นไปได้ก็คือเมื่อเราฉีดฟิลเลอร์ไปอย่างต่อเนื่องระยะเวลาหนึ่ง เราจะเกิดความเคยชินกับหน้าของเรา ทำให้เราไม่สามารถบอกได้ว่านี่มันมากเกินไปแล้วนะ เพราะฉะนั้นถ้าเป้าหมายของการฉีดฟิลเลอร์ของเราเพื่อต้องการให้ได้ผลลัพธ์อย่างเป็นธรรมชาติ การเลือกหมอ สำคัญมาก

หมอคู่บุญคนที่เราจะผูกปิ่นโตฉีดฟิลเลอร์ให้เรานั้นจะเป็นคนที่คอยเตือนสติและมี Judgemental ที่ดีในการบอกเราว่า นี่มันเยอะเกินเลเวลธรรมชาติไปมากแล้วนะ การคัดกรองอย่างแรกเลยดูหน้าคุณหมอและคนในร้านค่ะ ช่วยสกรีนได้ประมาณหนึ่งเลยว่าสไตล์การฉีดฟิลเลอร์เป็นอย่างไร เน้นธรรมชาติ หรือแบบอื่น ใช่แบบที่เราต้องการไหม แต่เพียงเท่านี้อาจไม่พอค่ะ ต้องพูดคุยกับคุณหมอเยอะ ๆ ถึงสไตล์ความสวยในอุดมคติของเราและของคุณหมอว่ามีความสอดคล้องกันหรือเปล่า

ฟิลเลอร์อยู่ในร่างกายเราได้นานเท่าไหร่

จากคำแนะนำข้างกล่องของฟิลเลอร์ยี่ห้อต่าง ๆ เราอาจได้ข้อมูลมาว่าฟิลเลอร์จะอยู่ได้ 6-18 เดือน แต่จากการหาข้อมูลเพิ่มเติมแล้วฟิลเลอร์อาจจะอยู่ได้นานกว่านั้นโดยเฉพาะจุดที่ไม่ค่อยมีการขยับ เช่น ฟิลเลอร์ใต้ตา ซึ่งอาจอยู่ได้นานถึง 4-12 ปีเลยทีเดียว (ข้อมูลจากคลิปนี้ https://youtu.be/GtSoCfFwoDM?si=ZT2hpm2le6gmjiVq)

ฟิลเลอร์ไหลคืออะไร?

ฟิลเลอร์ไหล (Filler migration) เป็นผลข้างเคียงอีกอย่างหนึ่งที่พบได้บ่อย ไม่จำกัดว่าจะเป็นฟิลเลอร์ยี่ห้ออะไร สาเหตุที่ทำให้ฟิลเลอร์ไหลเกิดจากการฉีดฟิลเลอร์ในตำแหน่งนั้นมากเกินไป หรือเกิดจากเทคนิคการฉีด หรืออาจเกิดจากชนิดของฟิลเลอร์โดยเฉพาะฟิลเลอร์ที่มีลักษณะคล้ายเจลลี่และชนิด non-cross-linked ก็ทำให้มีโอกาสเคลื่อนไปยังจุดอื่นได้ง่ายกว่า ถ้ามันเกิดขึ้นกับเราก็ไม่ต้องตกใจเพราะฟิลเลอร์สามารถสลายตัวได้เองภายใน 15 เดือน แต่ถ้าหากกังวลใจก็สามารถปรึกษาคุณหมอเพื่อให้ฉีดยาสลายฟิลเลอร์ได้ค่ะ

ฉีดฟิลเลอร์แล้วเป็นก้อน

เป็นผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นได้บ่อยอีกอย่างหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามในปัจจุบันหากเกิดก้อนหลังฉีดฟิลเลอร์ชนิด Hyaluronic acid คุณหมอสามารถใช้เอนไซม์ Hyaluronidase ช่วยในการสลายก้อนฟิลเลอร์นี้ได้ การเลือกใช้เอนไซม์ในการสลายฟิลเลอร์คุณหมอจะทำในกรณีที่ต้องการ แก้ไขฟิลเลอร์เป็นก้อน ฟิลเลอร์ไหล กรณีฉุกเฉินเกิดผลข้างเคียงร้ายแรงต้องการเอาฟิลเลอร์ออกทันที ฟิลเลอร์ที่ฉีดไปอุดตันทางเดินน้ำเหลือง เป็นต้น

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

เลือกร้านเลือกหมอให้ดี เพราะเราอาจจะต้องทำการฉีดฟิลเลอร์เพื่อคงผลลัพธ์ให้สวยเรื่อยไป หากเกิดปัญหาเราต้องสามารถเคลมได้ พี่สาวรวบรวมร้านฉีดฟิลเลอร์ที่ขายดีบนแอป GoWabi การันตีด้วยยอดขายและรีวิว ตามไปเลือกได้เลยย

D+ONE Clinic

คลินิกเสริมความงาม
2089/24 เดอะมาสเตอร์ อ่อนนุช 2 สวนหลวง สวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
เปิดบริการทุกวัน 12:00น.-20:00น.
มาเด้คอลลาเจน เมโสแฟตบอมบ์ รีจูรัน

Avana 156 Clinic

คลินิกเสริมความงาม
อาคารวานิสสา ชั้น 1 29 ซอยชิดลม ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน 09:30น.-20:00น.
ทรีทเม้นท์เพิ่มความขาวใส ดริปวิตามิน ยกกระชับผิวหน้าอัลเทอร่า

Lebeaut Clinic

คลินิกเสริมความงาม
849 51 จุฬาซอย 6 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10130
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น. (ยกเว้นวันจันทร์)
โปรแกรมรักษาสิว ร้อยไหมยกหางตา ทรีทเม้นท์ ไครโอเทอราพี

Meko Bfill Clinic @Exchange Tower

อโศก
คลินิกเสริมความงาม
ชั้น LG เลขที่ 388 อาคารเอ็กซ์เชนจ์ ห้อง LG02, 03-1, 03-2 คลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-19:00น.
รีจูรัน โบท็อกซ์ มาเด้คอลลาเจน

SPLENDOR CLINIC

คลินิกเสริมความงาม
99/9 อาคารศูนย์แพทย์เฉพาะทางพีระกุล ชั้น 3 ซอยวิภาวดีรังสิต 4 รัชดา ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
เปิดบริการทุกวัน 12:00น.-20:00น.
เมโสหน้าใส ไครโอเทอราพี มาเด้คอลลาเจ้น

DD Great Clinic

คลินิกเสริมความงาม
728 ชั้นเดอะแจ๊ส 2 207/1 ถนนลาดพร้าววังหิน ลาดพร้าว ลาดพร้าว กทม.
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-20:00น.
ฟิลเลอร์ ร้อยไหม ไซโตแคร์

Enchante Clinic

คลินิกเสริมความงาม
264 ถนน เทียมร่วมมิตร แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เปิดบริการทุกวัน 13:00น.-20:00น. (ยกเว้นวันพุธ)
ฟิลเลอร์ ดริปวิตามิน เมโสแฟต

BDL Clinic

คลินิกเสริมความงาม
322/17 ชั้น 2 ซ.รัขดาภิเษก3 แยก1 ถนน.อโศก-ดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย 10400
เปิดบริการทุกวัน 12:00น.-20:00น.
มาเด้คอลลาเจน เทอร์มาจ รีจูรัน

THE KLINIQUE

สยามพารากอน
คลินิกเสริมความงาม
สยามพารากอน ชั้น 4 เลขที่ 991 ถนนพระรามที่ 1 ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
เลเซอร์กำจัดขน ฟิลเลอร์ เลเซอร์PICO

Meko BFiLL Clinic

สยาม
คลินิกเสริมความงาม
ชั้น 3 เลขที่ 446 ซอยจุฬา64 สยามสแควร์ ซอย 8 ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เปิดบริการทุกวัน 11.00น. – 19.00น.
เลเซอร์กำจัดขน ไฮฟู รีจูรัน

Arix Clinic

คลินิกเสริมความงาม
146 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 10.00น. – 20.00น.
HIFU Thermage เมโส

Miel Clinic Stadium One

สเตเดียมวัน
คลินิกเสริมความงาม
มิเอลคลินิก(Miel clinic) เลขที่ 849/57-58 ซอยจุฬา6 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เปิดบริการทุกวัน 11.00น. – 20.00น.
ฉีดโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ เมโส

LBC Clinic

ดินแดง
คลินิกเสริมความงาม
9 อาคารภคินท์ ชั้น 1 ห้อง 110 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เปิดบริการทุกวัน 12:00น.-17:00น.
ฟิลเลอร์ เมโสแฟต โบท็อกซ์

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ข้อมูลเกี่ยวกับฟิลเลอร์แบบจัดเต็มขนาดนี้ หวังว่าจะช่วยให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจว่าจะฉีดฟิลเลอร์ดีไหม และจะช่วยแก้ปัญหาของเราได้หรือเปล่า รวมไปถีงยี่ห้อฟิลเลอร์ที่ตอบโจทย์เรา และคำถามพบบ่อยที่มือใหม่ฉีดฟิลเลอร์ต้องรู้ สำหรับบางคนแล้วการฉีดฟิลเลอร์สามารถให้ผลลัพธ์ที่ดูไม่ได้เยอะมากจนคนทักแต่ช่วยให้หน้าเราเด็กขึ้น สมบูรณ์แบบขึ้นอย่างที่ต้องการได้ แต่ผลข้างเคียงสำหรับการฉีดฟิลเลอร์ก็เป็นสิ่งที่เราต้องศึกษาให้รู้แน่ชัดก่อนตัดสินใจฉีด เพราะส่งผลต่อการใช้ชีวิตของเราอย่างมากเช่นกัน เลือกหมอให้ดีค่ะ แล้วเลือกดีลเด็ด ๆ จากในแอปโกวาบิเลยยย

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ้างอิง

https://www.instyle.com/filler-migration-7498844

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ