บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/04/2024

ฉีดโบท็อกซ์ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง เลือกยี่ห้อไหนดี

แชร์บทความนี้

การฉีดโบท็อกซ์ในปัจจุบัน ถือว่าเป็นหัตถการพื้นฐานสำหรับใครหลาย ๆ คนไปแล้ว เราจะเห็นสาว ๆ อายุ 20 กว่า เริ่มเข้าคลินิกเสริมความงาม การฉีดโบท็อกซ์ก็จะเป็นหัตถการแรก ๆ ที่ถูกถามถึง และคนที่เข้าคลินิกเสริมความงามเป็นประจำอยู่แล้ว ก็หนีไม่พ้นที่จะต้องไปเติมโบท็อกซ์เป็นประจำ ก่อนที่เราจะเข้าสู่วงการโบท็อกซ์ GoWabi ชวนมาทำความรู้จัก Botox กันก่อน โบท็อกซ์ช่วยแก้ไขปัญหาอะไรได้บ้าง คุ้มไหมที่จะเข้าสู่วังวนโบท็อกซ์อย่างเต็มตัว

โบท็อกซ์ คืออะไร

อันที่จริงแล้วคำว่า Botox มันคือชื่อทางการค้าของยาของ Botox ยี่ห้อ Allergan โบท็อกซ์ต้นตำรับจากอเมริกาที่มีส่วนผสมของ Botulinum toxin Type A ที่ได้จากการสกัดจากแบคทีเรียที่ชื่อว่า Clostridium botulinum เพราะฉะนั้นเวลาที่เราใช้คำว่าโบท็อกซ์ ก็จะหมายถึง ยาฉีดที่มีส่วนผสมของ Botulinum toxin นั่นเอง ซึ่งในปัจจุบันมีโบท็อกซ์หลากหลายยี่ห้อ จากหลากหลายแหล่งที่มา ทั้งโบท็อกซ์อเมริกา โบท็อกซ์เกาหลี โบท็อกซ์ฮ่องกง โบท็อกซ์อังกฤษ โบท็อกซ์เยอรมัน ให้เลือกใช้

ฉีดโบท็อกซ์อันตรายไหม

ฉีดโบท็อกซ์ไปแล้ว โบท็อกซ์จะเข้าไปทำอะไรกับร่างกายของเรา? เป็นคำถามที่มือใหม่อยากเข้าวงการโบท็อกซ์สงสัย ฉีดเข้าไปแล้วอันตรายหรือเปล่านะ? มา! พี่สาวจะเล่าให้ฟัง

เมื่อฉีดโบท็อกซ์เข้าไปจะเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายของเรา?

เมื่อฉีด Botox เข้าไปในบริเวณที่เราต้องการ โบท็อกซ์จะทำงานโดยการยับยั้งสารสื่อประสาทที่เรียกว่า อะซิทิลโคลีน (acetylcholine) ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อมัดนั้น ๆ ไม่สามารถยืดหดตัวได้ โดยผลของโบท็อกซ์จะอยู่ชั่วคราวประมาณ 3-6 เดือนเท่านั้น ร่างกายจะค่อย ๆ ขับโบท็อกซ์โดยการกำจัดออกทางไต

โบท็อกซ์ทำงานอย่างไร

มือใหม่เพิ่งเข้าสู่วงการฉีดโบท็อกซ์ แนะนำให้อ่านบทความนี้ไปด้วยเลย 9 เรื่องที่มือใหม่อยากฉีดโบท็อกซ์ต้องรู้! Botox คืออะไร จะฉีดดีไหม?

ฉีดโบท็อกซ์เข้าไปแล้วอันตรายหรือเปล่านะ

การฉีดโบท็อกซ์ต้องทำโดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเท่านั้น ไม่ใช่ใครก็ได้! โบท็อกซ์ก็คือสารแปลกปลอมที่ถูกฉีดเข้าสู่ร่างกายเรา หากได้รับการฉีดด้วยเทคนิคที่ไม่ดี ปริมาณไม่เหมาะสม หรือคุณภาพของโบท็อกซ์ไม่มีมาตรฐาน สิ่งเหล่านี้สามารถทำให้เกิดผลข้างเคียงต่อร่างกายของเราได้ทั้งนั้น แต่ถ้าเราเลือกสถานพยาบาลที่มีคุณภาพ และทำการฉีดโบท็อกซ์กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ก็จะช่วยการันตีได้เปราะหนึ่งแล้วค่ะว่าเราจะได้รับการดูแลดีตามมาตรฐานที่ปลอดภัย

ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นได้จากการฉีดโบท็อกซ์มีทั้งผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นได้เป็นปกติและบางผลข้างเคียงอาจเกิดขึ้นชั่วคราวและค่อย ๆ หายไป ได้แก่

บวมและแดงบริเวณที่ฉีด บางครั้งผู้ที่ได้รับการทำ Botox อาจมีบวมหรือผิวแดงบริเวณที่ฉีด อาการเหล่านี้สามารถหายไปได้เอง

การเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อที่ไม่ถูกต้อง บางครั้งการฉีด Botox ได้ผลไม่ตรงตามที่ต้องการอาจทำให้มีปัญหาในการควบคุมการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ เช่น หนังตาตก กลืนลำบาก ปากเบี้ยว

ภาวะแพ้ บางคนอาจเกิดภาวะแพ้ต่อสารสกัดหรือสารประกอบที่ใช้ใน Botox

ฉีดโบท็อกซ์ช่วยอะไรบ้าง

โบท็อกซ์ ยกคิ้ว

ช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่มีปัญหาคิ้วตก โดยจะทำการฉีดบริเวณหน้าผากเหนือคิ้ว จะช่วยยกคิ้วขึ้น ใบหน้าดูสดใส ดูเด็กลง ดวงตาดูโตขึ้น พร้อมรับสิ่งดี ๆ ที่เข้ามา

โบท็อกซ์ ลดริ้วรอย โบท็อกซ์ตีนกา

มีริ้วรอยเหรอ โบท็อกซ์เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดฮิตที่ช่วยดูแลปัญหาริ้วรอยไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยที่หว่างคิ้ว รอยตีนกา หน้าผาก หลังฉีดโบท็อกซ์ริ้วรอยจะทำให้ได้ผลลัพธ์คือริ้วรอยดูลดลง ในระยะเวลา 1-2 สัปดาห์ ผลลัพธ์อยู่ได้ประมาณ 3-6 เดือน

มาทั้งที ไม่สวยไม่กลับ
ที่ 𝑳𝒆 𝑵𝒐𝒓𝒂 𝑪𝒍𝒊𝒏𝒊𝒄 💖
ถือโอกาสมาทั้งที จัดมาจุกๆ ทั้ง 𝗛𝗶𝗳𝘂 และ 𝗕𝗼𝘁𝗼𝘅
แอบกระซิบว่าแกะกล่องให้ดูทุกเคสนะจ้ะ😳 ดูคลิปเต็ม ๆ ที่นี่เลย https://www.tiktok.com/@gowabi_official/video/7309868387855863042?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7325344069755962881
ฝาแฝดถึงกับทนไม่ไหวเมื่อเห็นหว่างคิ้วเรา งานนี้เลยโดนจับมาฉีดโบหว่างคิ้วที่ Avana 156 Clinic💖
จะบอกว่าคุณหมอมือเบามากๆ ไม่เจ็บเลย
แถมยังเดินทางสะดวก ลง BTS ชิดลมแล้วเจอเลย ดูคลิปเต็ม ๆ ได้ที่นี่เลย https://www.tiktok.com/@gowabi_official/video/7267901480642940165?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7325344069755962881

โบท็อกซ์กราม โบท็อกซ์หน้าเรียว

การฉีดโบท็อกซ์กรามช่วยทำให้กรอบหน้าดูเล็กและเรียวขึ้น การฉีดโบท็อกซ์กรามจะฉีดเข้าไปที่กล้ามเนื้อที่ทำหน้าที่เคี้ยวอาหาร (masserter muscles) มักจะมีแนวโน้มใหญ่มากขึ้น กล้ามเนื้อนี้วางตัวอยู่บริเวณกรามทำให้ใบหน้าของเรามีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยม ซึ่งในกรณีนี้การฉีดโบท็อกซ์กรามสามารถลดการทำงานของกล้ามเนื้อและทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลง การฉีดโบท็อกซ์กรามไม่ส่งผลต่อความสามารถในการเคี้ยวอาหารหรือการขยับกราม

ฉีดหน้าที่ 📌คาเฟ่ Molyn ก็ได้เหรอ??? 😱 https://www.tiktok.com/@gowabi_official/video/7327993147089325319?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7325344069755962881 หรืออ่านรีวิวได้ที่ Molyn Clinic รีวิวฉีดโบท็อกซ์กราม หน้าเรียวแถมได้คอนเทนต์
Botox แท้ แกะกล่อง ดึงยาต่อหน้า ต้องที่นี่แล้วมั้ย?
📍Avana 156 Clinic ดูรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่ https://www.tiktok.com/@gowabi_official/video/7279026454170569989
ฉีดโบท็อกซ์กันค่า!✨ โปรดีๆที่Gowabiที่เดิมมมม ดูรีวิวได้ที่นี่เลย https://www.tiktok.com/@flamingam/video/7301161252380871942

โบท็อกซ์ปีกจมูก

การฉีด Botox ปีกจมูกจะทำการฉีดบริเวณกล้ามเนื้อที่ชื่อว่าไดเลเตอร์ นาริส (Dilator naris) ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อที่ควบคุมการบานของปีกจมูก เมื่อกล้ามเนื้อนี้หดตัว จะทำให้จมูกบานออก ในสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ทำให้กล้ามเนื้อตัวนี้ทำงานก็คือการพูดหรือการหายใจแรง ๆ เมื่อฉีดโบท็อกซ์เข้าไปที่กล้ามเนื้อนี้จะทำให้กล้ามเนื้อไม่สามารถหดตัวได้ ปีกจมูกจึงไม่บานออกนั่นเอง 

โบท็อกซ์ลิฟต์หน้า

อายุมากขึ้น หน้าก็เริ่มหย่อนคล้อยจากการสูญเสียคอลลาเจนและอิลาสตินไปตามวัย โบท็อกซ์ลิฟต์หน้า จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกของการยกกระชับลดความหย่อนคล้อยบนใบหน้า โดยการฉีดโบท็อกซ์ลิฟต์หน้าสามารถฉีดบริเวณกรอบหน้าขึ้นไปด้านบนหรือบริเวณลำคอทำได้ได้ผลลัพธ์ยกกระชับหน้าขึ้นมาได้

อ่านรีวิว จัดเต็ม! ฉีดแฟต โบท็อกซ์ ลิฟท์หน้าให้ปังที่ LBC Clinic

โบท็อกซ์ลดเหงื่อ

เมื่อเราฉีดโบท็อกซ์เข้าไปโดยตรงในบริเวณต่อมเหงื่อ จะทำให้ต่อมเหงื่อไม่ทำงาน ระบบประสาทไม่สามารถส่งสัญญาณมาที่ต่อมเหงื่อให้ผลิตเหงื่อออกมาได้ โบท็อกซ์รักแร้สามารถลดเหงื่อได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ 

โบท็อกซ์หน้าผาก

หลายคนอาจจะได้ลองมาหมดแล้วทั้งครีมที่เขาว่าดี เซรั่มที่เขาว่าเด็ด  แต่ริ้วรอยที่หน้าผากก็ยังดูชัดได้อีก การฉีดโบท็อกซ์หน้าผากส่งผลทำให้ลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากการขยับใบหน้าได้อย่างดี

ไม่ได้ดึง มันตึงเองงง ดูรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่นี่เลย https://www.tiktok.com/@katykindacute/video/7304251309291769093

โบท็อกซ์ไมเกรน

การฉีดโบท็อกซ์ลดไมเกรนได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อช่วยรักษาการปวดหัวเรื้อรังจากไมเกรน จากการศึกษาในผู้ใหญ่พบว่าผู้ที่มีการปวดไมเกรนแบบเรื้อรังเมื่อได้รับการฉีด botox ลดไมเกรนจะช่วยลดจำนวนวันที่เกิดการปวดหัวจากไมเกรนได้ และในอีกการศึกษาหนึ่ง พบว่าการฉีดโบท็อกซ์ลดไมเกรน 2 ครั้ง ช่วยลดจำนวนวันที่เราต้องทรมานปวดหัวจากไมเกรนถึงครึ่งหนึ่ง และหลังจากฉีดโบท็อกซ์ลดไมเกรน 5 ครั้งสามารถลดอาการปวดหัวจากไมเกรนได้กว่า 70% เลย

โบท็อกซ์ออฟฟิศซินโดรม

หนึ่งในอาการหลักของคนที่เป็นออฟฟิศซินโดรมก็คือมีปัญหาปวดกล้ามเนื้ออย่างมากเนื่องจากการใช้งานซ้ำ ๆ โดยเฉพาะบริเวณคอ บ่า ไหล่ ทำให้รบกวนการใช้ชีวิต นวดก็ไม่หาย หลายคนจึงหันมาพึ่งพาการรักษาทางเลือกอย่างเช่น โบท็อกซ์ออฟฟิศซินโดรม เพื่อลดอาการปวดที่กล้ามเนื้อมัดนั้น ๆ โดยตรง

ฉีดโบท็อกซ์ยี่ห้อไหนดี

โบท็อกซ์เกาหลี

โบท็อกซ์เกาหลีกำลังมาแรงในวงการฉีด Botox เนื่องจากกระแสความสวยแบบ K-pop Idol ที่กำลังมาแรงสุด ๆ ประกอบกับคุณภาพของโบท็อกซ์เกาหลี ทำให้เป็นที่นิยมของสาวไทยได้ไม่ยาก โบท็อกซ์เกาหลีมีหลายยี่ห้อให้เลือกตามนี้เลย

โบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox) ถูกผลิตโดยบริษัทแดวูง ฟาร์มาซูทิคอล (DAEWOONG PHARMACEUTICAL) ประเทศเกาหลี และผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยคือ บริษัท มัณฑนา มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และแน่นอนว่าตัวโบท็อกซ์นาโบตะได้รับการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยาประเทศไทยเรียบร้อย เลขที่อนุญาต 1C3/57(BF) จึงมั่นใจได้ว่า Nabota botox เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานและความปลอดภัย

Aestox โบท็อกซ์น้องใหม่จากเกาหลี โดดเด่นที่สุดเรื่องคุณภาพเพราะผลิตภัณฑ์มีความบริสุทธิ์สูง ผ่านการวิจัย ค้นคว้าและทดลองอย่างต่อเนื่อง จากสถาบันมาตรฐานระดับสากลทั้งต่างประเทศและในไทย โดยได้ร่วมทำการวิจัยกับทางโรงพยาบาลศิริราชเป็นระยะเวลามากกว่า 5 ปี ตอบโจทย์ ลดกราม ลิฟต์หน้า ลดริ้วรอย สวยอย่างเป็นธรรมชาติจากสาร Botulinum toxin type A เลขที่อนุญาต 1C5/62(BF)

โบท็อกซ์ Hugel

โบปังหน้าเป๊ะต้องโบท็อกซ์ hugel ถูกผลิตมาจาก Botulinum toxin ซึ่งมีฤทธิ์ทำให้กล้ามเนื้อที่ถูกฉีดเข้าไปเป็นอัมพาตชั่วคราว เมื่อเวลาผ่านไปหลายเดือนฤทธิ์ของโบท็อกซ์ก็จะค่อย ๆ หายไป กล้ามเนื้อจะสามารถกลับมาทำงานได้อีกครั้ง และเราสามารถเห็นริ้วรอยกลับมาได้เหมือนเดิม โบท็อกซ์ Hugel มีฤทธิ์อยู่ได้นานถึง 4 – 6 เดือน เลขที่อนุญาต 1C5/56(BF)

โบท็อกซ์อเมริกา

allergan botox

Allergan Botox ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐฯ ในปี 2002 เพื่อใช้สำหรับลดรอยย่นระหว่างคิ้ว ต่อมาอีกไม่นานก็ได้รับการรับรองว่าสามารถใช้ลดริ้วรอยบริเวณหน้าผากและบริเวณหางตา ด้วยงานวิจัยตีพิมพ์มากกว่า 4,700 งานและยอดขายมากกว่า 100 ล้านขวดทั่วโลก ปัจจุบัน Allergen Botox ช่วยแก้ปัญหาให้แก่ลูกค้ามากว่า 20 ปีแล้ว และยังคงได้รับความไว้วางใจให้ช่วยแก้ปัญหาแก่ทุกคนต่อไป เลขที่อนุญาต 1C21/55(NB)

โบท็อกซ์เยอรมัน

โบท็อกซ์ xeomin

XEOMIN หรือที่รู้จักกันในชื่อ โบเยอรมัน คือ Botulinum Toxin ที่ผลิตจากนวัตกรรมลดเลือนริ้วรอยคุณภาพพรีเมี่ยมโดย Merz Aesthetics ผลิตในประเทศเยอรมนี ได้รับการรับรองจากหน่วยงานกำกับสุขภาพชั้นนำ ผ่านการคิดค้นวิจัยและพัฒนาให้ได้มาซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะ คือเป็นโมเลกุลขนาดเล็กและบริสุทธิ์ ปราศจากคอมเพล็กซ์ซิ่งโปรตีนที่อาจตกค้างสะสมในร่างกาย ด้วยขนาดโมเลกุลที่เล็ก และบริสุทธิ์ จึงมีความเฉพาะเจาะจง เลขที่อนุญาต 1C10/59(BF)

โบท็อกซ์อังกฤษ

กล่องโบท็อกซ์ Dysport

Dysport Botox (abobotulinumtoxin A) โบท็อกซ์อังกฤษ หรือโบท็อกซ์ABO คือโบท็อกซ์ที่โดดเด่นในเรื่องการลดริ้วรอยบริเวณหน้าผากและรอยเลิกคิ้วอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผลลัพธ์ใบหน้าหลังฉีดแบบไม่แข็ง โดยการลดการขยับของกล้ามเนื้อ Dysport Botox ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐฯในปี 2009 และจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของประเทศไทย เลขที่อนุญาต 1C 45/61 (NB) จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน

โบท็อกซ์ฮ่องกง

โบท็อกซ์ BTXA

โบท็อกซ์ BTXA โดดเด่นในเรื่องลดริ้วรอยตรงจุด ปรับรูปหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะด้วยสรรพคุณของตัวยาที่มีส่วนในการยับยั้งมัดกล้ามเนื้อทำงานได้ลดลงชั่วคราว จึงทำให้ BTXA เป็นตัวช่วยได้ในหลายอาการ ไม่ว่าจะเหงื่อใต้วงแขน อาการไมเกรน ริ้วรอยตีนกา ลดปัญหากล้ามที่แขน ขา หรือ น่อง ทั้งยังปลอดภัยและมั่นใจในผลลัพธ์ด้วยการรับรองมาตรฐาน GMP จากประเทศสหรัฐอเมริกา อย.ไทย เลขที่อนุญาต 1C5/58(BF) 

หลังฉีดโบท็อกซ์ดูแลตัวเองอย่างไร

การดูแลโดยทั่วไปหลังจากฉีดโบท็อกซ์ไม่ว่าจะยี่ห้อไหนก็ตามจะมีความคล้ายคลึงกันเนื่องจากสารตัวหลักที่ออกฤทธิ์ก็คือ Botulinum toxin type A เหมือนกัน เพราะฉะนั้นวิธีการดูแลตัวเองหลังฉีดโบท็อกซ์ยี่ห้อต่าง ๆ จึงมีความคล้ายคลึงกันไปด้วย ได้แก่

  • งดออกกำลังกายอย่างน้อย 24 ชั่วโมง การออกกำลังกายเป็นการเพิ่มการไหลเวียนของเลือดซึ่งเป็นการกระตุ้นให้ตัวโบท็อกซ์ที่เราฉีดเข้าไปกระจายไปยังพื้นที่อื่น ๆ 
  • งดแต่งหน้าไปก่อน 24 ชั่วโมง การนวดนี่แหละที่จะทำให้โบท็อกซ์ที่เราฉีดเข้าไปกระจายไปสู่บริเวณอื่น ๆ ที่เราไม่ต้องการ 
  • งดเอนหลังหรือก้มหน้า 4 ชั่วโมง จะทำให้โบท็อกซ์ที่เราฉีดเข้าไปกระจายไปสู่จุดอื่น
  • งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อย่างน้อย 24 ชั่วโมง เพราะจะทำให้เกิดโอกาสในการบวมช้ำหลังจากฉีดโบท็อกซ์ได้มากขึ้น
  • หักห้ามใจไม่สัมผัสใบหน้าเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 1-3 วัน
  • งดทรีตเมนต์ต่าง ๆ ที่เราทำกับใบหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง
  • งดโดนแสงแดดอย่างน้อย 4 ชั่วโมง เพราะแสงแดดนั้นทำให้เลือดไหลเวียนมายังบริเวณที่โดนแดดได้มากขึ้น
การดูแลหลังฉีดโบท็อกซ์

ฉีดโบท็อกซ์ราคาเท่าไหร่

อย่างที่ทราบกันดีกว่าโบท็อกซ์มีหลากหลายยี่ห้อมาก ๆ เพราะฉะนั้นการฉีดโบท็อกซ์ของแต่ละคลินิกในเรื่องของราคาจึงมีความแตกต่างกันมาก ๆ ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็น ยี่ห้อของโบท็อกซ์ที่เลือก ตำแหน่งที่ฉีด ผลลัพธ์ที่ต้องการ โปรโมชั่นในแต่ละช่วงเวลาของคลินิก ตามลิงก์นี้ไปเลือกคลินิกฉีดโบท็อกซ์กันเลยย 

ฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี

มาค่ะ! พี่สาวขอแนะนำคลินิกที่มียอดขายดีประจำแอป GoWabi ในกรุงเทพมหานคร เดินทางสะดวก คุณหมอให้คำปรึกษาดี มีโปรปัง ๆ ออกมาให้เลือกตลอด จะมีคลินิกอะไรบ้าง เลือกคลินิกที่ถูกใจได้เลย

Bloom clinic

คลินิกเสริมความงาม
6 สาขาในกรุงเทพฯ
เปิดบริการวันอังคาร – วันอาทิตย์ 12:00น.-20:00น.
มาเด้คอลลาเจน ฟิลเลอร์ ร้อยไหมคอลลาเจน

De’ Vich Clinic by Dr.Aof

คลินิกเสริมความงาม
83 ซอยสุภาพงษ์ 1 แยก 3 ถนนศรีนครินทร์ หนองบอน ประเวศ กรุงเทพฯ 10250
เปิดบริการทุกวัน 11:30น.-20:00น.
รักษาสิวทั่วหน้า เมโสสลิมแฟต ดริปวิตามิน

DR.ZEN Clinic

คลินิกเสริมความงาม
257/6 อาคารริเวอร์ไซด์พลาซ่า ห้อง 314-315 ชั้น 3 สำเหร่ ธนบุรี กรุงเทพฯ 10600
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-20:00น.
ฟิลเลอร์ เมโสRejuran มาเด้คอลลาเจน

Cher Clinic

True Digital Park
คลินิกเสริมความงาม
ชั้น 2 True Digital Park 101 สุขุมวิท 101/1 บางจาก พระโขนง กรุงเทพฯ 10260
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-20:00น.
ผลักวิตามินผิวหน้าด้วยCool Mesoporation เมโสหน้าใสพรีเมี่ยม Pico Laser

Krever Clinic

คลินิกเสริมความงาม
บางลำพู บ้านพานถม พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เปิดบริการทุกวันพุธ – วันอาทิตย์ 10.00น.-20.00น.
เมโสรักษาฝ้า ฟิลเลอร์ มาเด้คอลลาเจน

KIHS Clinic

คลินิกเสริมความงาม
ชั้น 6 สยามสแควร์วัน ยูนิตเลขที่ SS6004-6005 เลขที่ 388 สยามสแควร์วัน ถนนพระราม 1 ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน 11.00น.-21.00น.
ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดเมโส ดริปวิตามิน

Maluay Clinic

คลินิกเสริมความงาม
84 ตลาดมารวย 39/4 หมู่ 18 ล็อค A81 บึงคำพร้อย ลำลูกกา ปทุมธานี 12150
เปิดบริการทุกวัน 10.30น.-20.00น.
เลเซอร์กำจัดขนรักแร้ด้วยเครื่อง IPL ดริปวิตามิน ฟิลเลอร์

9Sep Clinic

คลินิกเสริมความงาม
สัมมากรเพลส รังสิต 819 1-3 ถ.รังสิต-นครนายก ประชาธิปัตย์ ธัญบุรี ปทุมธานี 12130
เปิดบริการทุกวัน 12.00น.-20.00น. (ยกเว้นวันอังคาร)
Hifu เมโสลดสิว ฟิลเลอร์พรีเมี่ยม

Semper Clinic

คลินิกเสริมความงาม
777/15 ตลาดชัยทิศ ถนนเลียบทางรถไฟตลิ่งชัน บางขุนศรี บางกอกน้อย กทม.
เปิดบริการทุกวัน 11.00น.-20.00น. (ยกเว้นวันพุธ)
รีจูรัน เมโสแฟต ฟิลเลอร์

L.A.B. X

เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9
คลินิกเสริมความงาม
เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 5 9/9 ถ.พระราม 9 ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
เปิดบริการทุกวัน 10.00น.-20.00น.
โบท๊อกซ์ RejuranUltra Discovery PICOรักแร้

Meko BFiLL Clinic

สยาม
คลินิกเสริมความงาม
ชั้น 3 เลขที่ 446 ซอยจุฬา64 สยามสแควร์ ซอย 8 ปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เปิดบริการทุกวัน 11.00น. – 19.00น.
เลเซอร์กำจัดขน ไฮฟู รีจูรัน

โบท็อกซ์เป็นหนึ่งในหัตถการยอดนิยมของสาว ๆ ในยุคนี้ไปซะแล้ว ใครที่เพิ่งเข้าสู่วงการ Botox หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ความรู้และทำให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะว่าโบท็อกซ์คือคุณค่าที่เราคู่ควรหรือเปล่า โบท็อกซ์ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างหลากหลาย มีความปลอดภัยสูงหากทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ใครที่สนใจฉีดโบท็อกซ์แนะนำว่าให้ลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอที่คลินิกดูก่อนค่ะว่าจะช่วยแก้ปัญหาที่เรากังวลใจได้ไหม

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ